Bí quyết thành công khi khởi nghiệp

Bí quyết thành công khi khởi nghiệp

BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TRONG KHỞI NGHIỆP! 📍
Mấy hôm nay làm con bọ đi săn lùng, đọc các kiểu ở các hội nhóm để tìm những ý tưởng mới cho công việc “101% online”, note ra đây một số ý để anh em cùng đọc.
Bí quyết thành công trong khởi nghiệp! 👉 Phương pháp đã được chứng minh bởi một doanh nhân gymer cơ bắp với con số 200M$
Để đạt được điều đó, bạn chỉ cần:
– Có một sản phẩm để bán.
– Có khách hàng để bán cho họ.
– Học cách bán hàng cho mấy ní đó.
Đợi đã, đọc tới đây có lẽ bạn sẽ nghĩ: Cái này cần gì nói, ai cũng biết cơ mà! Những hãy xem tiếp một số gạch đầu dòng dưới đây:
1, Xây dựng một profile chuẩn chỉnh, uy tín trên 1 nền tảng nào đó, ví dụ như Facebook, hoặc xịn hơn là Tiktok, Youtube. Nhớ cập nhật thông tin cho nó đầy đủ: Ảnh đại diện, ảnh bìa, giới thiệu về bạn, những nơi bạn đã từng sống, từng làm việc, ….
2, Viết / Quay video nội dung chia sẻ về một vấn đề mà bạn đã từng giải quyết thành công trong lĩnh vực chuyên môn của bạn, ví dụ như Nha khoa, Kiến thức thi sát hạch lái xe, Cách để cắm hoa đẹp, … Công thức là: “Tôi đã đạt được (kết quả) bằng (phương pháp) trong (khoảng thời gian) mà không gặp phải (khó khăn, nỗ lực).”
👉 Bạn có thể đăng post này vào các hội nhóm, nơi bạn nghĩ khách hàng tiềm năng của bạn ở trong đó.
3, Khi nhận được phản hồi từ mọi người, hãy gửi tin nhắn và đề nghị giúp đỡ họ miễn phí trong việc giải quyết vấn đề của họ. Đổi lại, hãy hẹn gặp họ trong 30 phút để hiểu rõ hơn về tình huống của họ. Hãy thực hiện ít nhất 10 lần Zoom với 10 người khác nhau (có thể nhiều hơn) để tìm hiểu về vấn đề, mong muốn và rào cản mà họ đang gặp phải.
Thời sinh viên mình đã có rất nhiều bạn bè khá thân và họ đã giúp mình trong nhiều tình huống… vì mình đã thường xuyên cài win, sửa laptop free cho họ.
4, Nghiên cứu một giải pháp cho thị trường, giúp khách hàng vượt qua rào cản và đạt được mong muốn của họ.
5, Đặt tên cho sản phẩm của bạn, ví dụ: “Từ X đến Y trong 60 phút”. Ví dụ: “Từ không biết gì đến bá chủ website trong 60 phút”.
👉 Ae nào chưa có web, hoặc có web mà không làm chủ được nó, hoặc muốn học nghề thì hãy nhắn cho mình.
6, Tiếp tục viết, quay video nội dung liên quan đến sản phẩm trên các kênh có khách hàng tiềm năng.
7, Khi nhận được sự tương tác từ mọi người, hướng họ đến hộp thư đến (Inbox Messenger) của bạn (như đã nói ở trên).
8, Chọn ra 5 người có thái độ tốt để cung cấp trợ giúp miễn phí hoặc có phí nếu họ đạt được kết quả.
9, Bạn hãy lặp đi lặp lại việc trên. Làm việc chăm chỉ và theo dõi kết quả thông qua các sự đo lường. Hãy xem những con số trong những lần làm việc của bạn, bằng cách viết bài, làm video, đăng story và sử dụng kêu gọi hành động (CTA) để thu hút khách hàng Inbox cho bạn.
👉 Sau này muốn xịn xịn hơn thì có thể thuê mình làm cái Landing Page để trình bày giải pháp của bạn.
10, Tiếp tục hướng người tương tác trong các bài của bạn inbox hộp thư đến, hẹn lịch, tư vấn và hoàn tất giao dịch.
Dưới đây là quy trình chung:
Viết → Hộp thư đến → Hẹn lịch → Casestudy → Truyền thông cho Casestudy đó → Hộp thư đến → Hẹn lịch → Hoàn tất giao dịch.
Trên lý thuyết, mọi thứ như vậy đó.
Nhưng đời không phải lúc nào cũng như mơ đâu.
Ahihi
Vì thực tế đôi khi khác xa lý tưởng…
Nhưng hãy nhớ, bước đầu là điều khó nhất.
Vì thế, hãy thử áp dụng kế hoạch này trong suốt 6 tháng liền.
Học → Thực hành → Gặp thất bại → Học lại → Làm lại → Action Now!
Làm ngay thôi!
3.5 2 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x