Muốn có thật nhiều khách hàng, bạn phải hiểu sâu vấn đề của họ!

Muốn có thật nhiều khách hàng, bạn phải hiểu sâu vấn đề của họ!

Công việc mà chúng tôi thường trò chuyện mỗi tuần chính là khám phá những vấn đề mà khách hàng thường gặp phải, đặc biệt là trong lĩnh vực Đào tạo và Sát hạch lái xe mà chị Ngân đang làm.
“Chị phải ghi cho bằng được 100 vấn đề mà khách chị đang gặp phải cho em” – Mình giao bài tập.
“Cái này thì đơn giản mà, học viên sau khi ghi danh ở mấy trung tâm nào đó, và không học không thi được rồi qua bên chị, kể cho chị nên chị nắm được nhiều lắm”. – Chị trả lời mình.
“Ok, ngoài case thực tế ra, chị còn có thể tìm thêm vấn đề ở đâu nữa không?” – Tôi tiếp tục hỏi chị.
Và tôi share luôn màn hình mà cách tôi làm: Tìm và đọc những comment mà mọi người đang bàn tán về việc học, thi lái xe.
Một tá vấn đề xuất hiện.
Nào là:
– Trung tâm đào tạo lái xe giả mạo
– Rồi báo giá rẻ để thu hút người ham rẻ, sau khi ghi danh thì báo – thêm một đống chi phí.
– Cam kết đăng ký ở đâu thì sẽ thi ngay tại đó
– Số giờ thực hành lái xe không giới hạn, miễn phí ngoài giờ
– Cam kết bao đậu, lấy bằng 100%
… Và hàng tá các vấn đề khác.
Và chúng tôi bổ sung liên tục vào danh sách các vấn đề mà khách đang gặp phải.
Chúng tôi tạo ra bài viết, video thước phim, với mục đích tuyên truyền để nhiều người không gặp phải.
Từ 1 fanpage mới tạo không có gì, thì bây giờ Fanpage bắt đầu nhiều nội dung hơn. Nào là nội dung về kiến thức lái xe, luật giao thông, cách để làm bài thi, … và đặc biệt là Thông điệp để học viên phân biệt trung tâm uy tín với những trung tâm kém chất lượng. Để họ có thể ghi danh ở bất kỳ nơi đâu mà họ muốn. Và ở Trung Tâm Đào Tạo & Sát Hạch Lái Xe Đồng Tiến -TT Sở GTVT TP.HCM nếu họ cần.
Khách nhắn tin tư vấn trên fanpage
Khách nhắn tin tư vấn trên fanpage
Những nội dung đó, chúng tôi đồng thời đăng lên kênh Tiktok 10K Follow của chị, để có thể chia sẻ thông tin hữu ích đến những người chuẩn bị học lái xe,
Khách hàng bắt đầu nhắn tin nhiều hơn, ngoài việc dùng Chatbot để trả lời tự động, thì chúng tôi phải tuyển thêm 1 bạn để trực page và giải đáp thắc mắc với khách hàng.
Làm Internet Marketing đôi khi đơn giản chỉ là: Cho đi là nhận lại.
5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x